ประชาสัมพันธ์

News&Event

ชาคริต แย้มนาม เผยหมดเปลือก ตำนานพระเอกไม้เลื้อย พร้อมเทคนิคดูแลรูปร่างให้ดูดีด้วย Nexday

2,879 view(s)
22/04/2022
รายละเอียด

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่มากความสามารถ สำหรับ ชาคริต แย้มนาม ที่สมัยวัยรุ่นถูกยกให้เป็น พระเอกไม้เลื้อย แต่ตอนนี้ฉายาดังกล่าวมันจางจนมองแทบไม่เห็น ด้วยความที่เจ้าตัวได้แต่งงานกับภรรยาสาว อย่าง แอน ภัททิรา และ มีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารัก อย่าง น้องโพธิ์

ล่าสุด ชาคริต ได้มีการออกมาเปิดใจถึงฉายา พระเอกไม้เลื้อย ผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา โดยมี ซานิ นิภาภรณ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ โดย ชาคริต ได้มีการเผยว่า

ด้วยความที่เราทำงานมาเยอะ แล้วเราถ่ายละคร เล่นละคร เล่นหนังมาเยอะ แน่นอนมันก็ต้องมีเรื่องของคู่พระนาง แล้วในยุคเมื่อก่อนเนี้ยคือพระเอกเล่นเรื่องไหนกับนางเอกก็มักจะเป็นข่าว พอดีเล่นเยอะไง แล้วก็เป็นคนที่ดันไม่เคยเล่นละครกับนางเอกซ้ำ ด้วยความที่มีข่าวเค้าก็ปั่นกันไป และยังเผยเคล็ดลับดูแลร่างกายยังไงให้ดูดีและอยู่ในกระแสตลอดเวลา 

และชาคริต ยังแนะนำเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลรูปร่างผ่านทางรายการ #ซานิเบาได้เบา เผยเพราะมีตัวช่วยดีๆ อย่าง เน็กซ์เดย์ เพียงทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอนหรือตอนเช้า ก็เป็นอีกหนึ่งทริคที่อยากจะแนะนำให้ทานกันดู ยิ่งเราอายุมากระบบเผาผลาญหรือการขับถ่ายของเราก็จะเสื่อมลง Nexday จึงเป็นตัวช่วยในการขับถ่ายที่ดีที่สุด และยังช่วยในการควบคุมอาหารได้อีกด้วย ทั้งนี้ก็หมั่นออกกำลังกายและเลือกทานผักและผลไม้ก็จะดีกับตัวเราอีกด้วย

 

 

#ซานิเบาได้เบา #ชาคริตแย้มนาม #พระเอกไม้เลื้อย #nexday #เน็กซ์เดย์ #ลดน้ำหนัก #แอมวิช #amwish 

Amwish live chat
Uploading...