ข่าวสาร/สาระน่ารู้

News&Knowledge

แบรนด์เสื้อผ้าไทย จับมือ ยาแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ออกของมาเจ๋งจนคนพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง

2,535 view(s)
05/10/2019
รายละเอียด

หลายคนน่าจะรู้จัก ยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว กันเป็นอย่างดีแต่น้อยคนไม่รู้ว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ห้าตะขาบ (ซิมเทียนฮ้อ) จำกัด มีที่มาตั้งแต่ในปี 2485 ที่เกิดน้ำ ท่ ว ม ใหญ่ 

 

 

        และเกิดมีตะขาบหนีน้ำขึ้นมาที่บ้านของอากงเจ้าของแบรนด์ จึงคิดได้ว่าตะขาบเป็นสัญลักษณ์ที่ดี เพราะว่าตะขาบมีพิษ ซึ่งพิษจะช่วยล้างพิษได้คล้ายหลักการของเซรุ่ม และ 5 ตัวคือเลขมงคลของคนจีน จึงตั้งชื่อเป็นตะขาบ 5 ตัวตั้งแต่นั้นมา 

 

 

        และปันจจุบันนี้ในประเทศไทย มีแบรนด์สินค้าโด่งดังมากมาย ซึ่งผลิตสินค้าที่ติดอันดับของโลกมาแล้วหลายอย่าง รวมไปถึงวงการแฟชั่น เสื้อผ้า, รองเท้า และกระเป๋า ซึ่งแบรนด์ไทยเองก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกเช่นกัน และหนึ่งในนั้นก็คงจะเป็น Greyhound แบรนด์ที่บุกตลาดโลกไปแล้ว

 

 

        ล่าสุด Greyhound ได้จับมือกับ บริษัทยาแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ด้วยการผลิตสินค้าที่มีลวดลายบนซองยาสุดอมตะ ตะขาบสีแดง 5 ตัว โดยมีชื่อคอลเลคชั่นว่า TAKABB X GREYHOUND ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้สินค้าทั้งหมด 4 ชิ้น ได้แก่..

         1) เสื้อเชิ้ตลายตะขาบสีแดง ราคาอยู่ที่ 1,990 บาท

 

 

         2) เสื้อยืดโลโก้ยาแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ราคายู่ที่ 990 บาท

 

 

         3) กระเป๋าผ้าโลโก้ยาแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ราคายู่ที่ 1,290 บาท

 

 

         4) หมวกบัคเก็ตลวดลายยาแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ราคายู่ที่ 1,190 บาท

 

 

        เป็นคอลเลคชั่นสินค้าที่เห็นแล้วดูคลาสสิคมากจริงๆ ค่ะ รับรองเลยว่า สวมใส่ไปที่ไหนก็ต้องมีแต่คนเหลียวมองอย่างแน่นอน เป็นแบรนด์แรกเลยทีเดียว ที่นำลวดลายที่เราคุ้นเคยมาผลิตสินค้าอันน่าทึ่งนี้

        หากใครที่สนใจสามารถไปเลือกซื้อสินค้ากันได้ที่ Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop ชั้น G ที่สยามเซ็นเตอร์ โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม - 17 พฤศจิกายน 2562 นี้

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก @onesiamofficial, thaihitz

Amwish live chat
Uploading...