ข่าวสาร/สาระน่ารู้

News&Knowledge

วิธีกำจัดกลิ่นรักแร้ถาวรแบบธรรมชาติ

2,078 view(s)
18/01/2020
รายละเอียด

ปัญหากลิ่นตัว สำหรับบางคนเป็นเรื่องที่ยากเกินจะแก้จริงๆ บางคนอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายให้สะอาด รวมทั้งใช้สเปรย์หรือโรลออนระงับกลิ่นกายก็ยังเอาไม่อยู่ จนต้องพึ่งหมอเพื่อหาทางช่วย แต่วันนี้เรามีวิธีจากธรรมชาติมาบอกต่อ

      การแก้ปัญหากลิ่นใต้วงแขนไม่จำเป็นต้องเสียเงินกับโรลออนแพง ๆ ที่กำลังตกเป็นผู้ต้องหาว่าเป็นตัวการก่อโรคร้าย "มะเร็งเต้านม” ให้สาว ๆ ทั่วโลก เราหันกลับมาหาธรรมชาติกันดีกว่าค่ะ ทำไม่กี่ครั้งก็หาย ไม่ต้องใช้ตลอดชีวิตด้วยค่ะ

เตรียม

    - ตำลึงสด ๆ (ยอด-ใบ หรือทั้งเถาก็ได้) 

    - ปูนแดง

วิธีการ

     นำตำลึงสด ๆ (ยอด-ใบ หรือทั้งเถาก็ได้) ปั่นหรือตำให้ละเอียด ผสมกับปูนแดง ปริมาณไม่ต้องมาก (แค่พอทารักแร้สองข้าง) ทาที่รักแร้ 15 นาที ก่อนอาบน้ำ ทำบ่อย ๆ กลิ่นที่เคยมีจะหายหมดไป อาจหายตลอดชีวิตเลยด้วยค่ะ ขึ้นอยู่กับระดับกลิ่นบางคนด้วย บางคนทำไม่กี่ครั้งก็หาย บางคนต้องทำนานกว่าคนอื่น

     กรุณาทดลองทำกับตัวเองนะคะ ไม่ต้องมาสอบถามเพิ่มเติม แอดมินก็ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมมากไปกว่านี้ค่ะ หากสนใจวิธีการนี้ กรุณาก็อปปี้เก็บไว้ได้เลยนะคะ

หมายเหตุ: 

#ปูนแดง ที่คนแก่กินกับหมาก หาซื้อได้ในตลาดสดใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ ใน กทม. ก็มีค่ะ

      สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นตัวก็ลองนำเอาวิธีนี้ไปลองทำดูกันได้นะคะ หรือใครที่มีเคล็ดลับกำลังกลิ่นรักแร้แบบที่ทดลองกับตัวเองแล้วได้ผลก็ลองแนะนำเผื่อเป็นประโยชน์กับท่านอื่นๆได้นะคะ 

ขอขอบคุณที่มาจาก : ชีวอโรคยา 

 
Amwish live chat
Uploading...