ข่าวสาร/สาระน่ารู้

News&Knowledge

ขอแสดงความยินดีกับนักธุรกิจในงานประกาศรางวัลเกียรติยศ Amwish Success Seminar Night Party Live 3

3,800 view(s)
06/03/2020
รายละเอียด

ขอเสียงปรบมือดังๆ ให้กับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเหล่านักธุรกิจบริษัทแอมวิช ยูนิเทค จำกัด ในงานประกาศรางวัลเกียรติยศ Amwish Success Seminar Night Party Live3 @CentralPlaza Suratthani เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

บริษัทแอมวิช ยูนิเทค นำโดยคณะผู้บริหารคุณวิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ คุณชัญญรินทร์ กิติสมพรวุฒิ และคณะผู้จัดงานขนทัพไปจัดงานยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ซึ่งมีเหล่าบรรดานักธุรกิจตบเท้าเข้ารับรางวัลกันอย่างคับคั่ง เริ่มต้นด้วยผู้นำระดับ Double Diamond , Diamond , Emerald , และ Ruby รวมถึงผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจได้นำรถหรูขึ้นโชว์ บนฮอล์ของเซ็นทรัล พลาซ่า สุราษฎร์ธานี เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจท่านอื่นๆได้มีกำลังใจและเดินรอยตามจนมี ความสำเร็จที่สวยงามเช่นกัน

นอกจากนี้ยังได้แขกรับเชิญคนพิเศษ "อ.ธันยวัชร์ " จากรายการดัง SME ตีแตกเข้าร่วมงานเปิดประสบการณ์ให้นักธุรกิจอย่างเต็มที่ และยังได้ศิลปินนักร้องจากเวทีดัง ตั้ม The Star มาสร้างความบันเทิงสนุกสนานภายในงาน

 

นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย และยังได้ผู้โชคดีที่ได้รางวัลทริปท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ , ทริปรัสเซีย รวมถึงรางวัลทองคำ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทอีกด้วย 

ขอแสดงความยินดีกับทุกๆท่านอีกครั้งค่ะ Congraturation

   

       

 

 

#amwishunitech #amwishiseverything #แอมวิช

Amwish live chat
Uploading...