ข่าวสาร/สาระน่ารู้

News&Knowledge

ต้องลอง เทคนิคผิวขาวกระจ่างใส สูตรขัดผิวจากธรรมชาติ

2,142 view(s)
11/04/2020
รายละเอียด

เทคนิคผิวขาวกระจ่างใส สูตรขัดผิวจากธรรมชาติ

อยากมีผิวพรรณที่ขาวกระจ่างใสผุดผ่องแบบเปล่งประกายมีออร่าในแบบธรรมชาติ บอกเลยค่ะว่าทำได้ไม่ยาก เพราะวันนี้เราคัดสรรเอาวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้ได้ผลลัพธ์ดั่งใจต้องการแล้ว ไปดูกันดีกว่าว่ามีสูตรใดบ้าง

1.สูตรกากกาแฟ

สูตรกากกาแฟขัดผิวเป็นสูตรที่นิยมกันอย่างมากทีเดียว โดยให้นำกากกาแฟมาขัดลงบนผิวที่เปียกชุ่ม จากนั้นขัดเบาๆ ประมาณ 15 นาที กลิ่นหอมจากกาแฟจะช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี เมื่อขัดด้วยกากกาแฟเสร็จแล้วก็ล้างผิวให้สะอาด ผิวก็จะเนียนนุ่มชุ่มชื้น สะอาด กระจ่างใส สำหรับสูตรกากกาแฟขัดผิวนี้สามารถนำไปผสมกับน้ำผึ้ง นมสดหรือโยเกิร์ตรสธรรมชาติก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มสารอาหารให้ผิวมากยิ่งขึ้น

2.สูตรขมิ้นชัน

ขมิ้น สมุนไพรเพื่อความสวยความงามของสาวไทยโบราณเลยทีเดียว เพราะจะช่วยให้ผิวขาวเนียนกระจ่างใสเปล่งประกายแบบมีออร่า วิธีใช้ให้นำขมิ้นสดมาปอกเปลือกจากนั้นหั่นเป็นชิ้นบางๆ บดหรือตำให้ละเอียด หรืออาจจะใช้ขมิ้นผงก็ได้เพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น ให้นำมาผสมนมสดแล้วนำมาพอกผิวทิ้งไว้ 15 นาที ก่อนล้างออกอาจจะขัดด้วยใยบวบสักหน่อย แล้วล้างออกให้สะอาด รับรองผิวสาวจะเนียนผุดผ่องเป็นยองใยเลยล่ะ

3.สูตรว่านนางคำ

ว่านนางคำสมุนไพรที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินหลากหลายชนิด เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สาวๆ นำมาขัดผิวเพื่อช่วยลดเลือนกระ จุดด่างดำและความหยาบกร้านของผิวได้เป็นอย่างดี โดยจะช่วยให้ผิวผุดผ่อง กระจ่างใสยิ่งขึ้น วิธีใช้นั้น ให้นำผงว่านนางคำมาผสมกับน้ำสะอาดเพื่อให้ได้เนื้อข้น หรืออาจจะผสมน้ำผึ้ง นมสดหรือโยเกิร์ตก็ได้ ก็จะยิ่งช่วยเติมคุณค่าของสารอาหารผิวมากยิ่งขึ้น เสร็จแล้วนำมาขัดตัวแล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด คุณสาวๆ ก็จะได้ผิวพรรณที่ขาวเนียนกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง

4.สูตรมะขามเปียก

สูตรมะขามเปียกขัดผิว เป็นอีกหนึ่งสูตรที่สาวๆ ทั้งหลายให้ความชื่นชอบ เพราะขัดผิวแล้วทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ภายในพริบตาเลยทีเดียวก็ว่าได้ มะขามเปียกนั้นมีกรด AHA จากธรรมชาติที่จะช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว จึงช่วยกำจัดผิวหมองคล้ำและทำให้ผิวขาวใสในแบบธรรมชาติได้ดีนั่นเอง วิธีการใช้ ให้นำมะขามเปียกมาละลายน้ำหรือนม จนได้น้ำข้นๆ จากนั้นนำมาขัดลงผิวพรรณจนทั่วเรือนร่าง ปล่อยไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ขัดด้วยสูตรมะขามเปียกขัดผิวเป็นประจำ ผิวจะค่อยๆ ขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ สำหรับสูตรขัดผิวแต่ละสูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตรกากกาแฟขัดผิว สูตรมะขามเปียกขัดผิว สูตรขมิ้นและสูตรจากว่านนางคำ เลือกสูตรที่ชอบไปทำกันบ่อยๆ รับรองค่ะว่าภายในเวลาไม่นานสภาพผิวสาวที่หมองคล้ำจะต้องสวยและขาวกระจ่างใสขึ้นจนสังเกตได้แน่นอน

ผลิตภัณฑ์ สารสกัดเฮสเพอริดีน Hesperidin BY Hello เฮลโล สวัสดีผิวสวย

อีกหนึ่งตัวช่วยเพื่อสุขภาพผิวที่ดี ผิวสวย ขาวมีออร่า แถมยังมีวิตามินซี เพื่อช่วยเพิ่มภูมิต้านทาน รับรองได้ว่านอกจากผิวจะดูขาวกระจ่างใสขึ้นแล้ว สุขภาพคุณก็จะแข็งแรง ดีขึ้นอีกด้วยคะ

#สวัสดีผิวสวย #Helloสวัสดีผิวสวย #Hello #เฮลโล #ทำอย่างไรให้ผิวขาว

#Hesperidin #เฮสเพอริดีน #เคล็ดลับผิวขาว #ผิวขาวมีออร่า

#สูตรผิวขาวกระจ่างใสจากธรรมชาติ #วิธีทำให้ผิวขาว

Amwish live chat
Uploading...