ข่าวสาร/สาระน่ารู้

News&Knowledge

One Night Only Amwish The Movie Party

2,784 view(s)
29/07/2020
รายละเอียด

เมื่อวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด ที่มี “คุณวิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ” ประธานกรรมการ และ “คุณชัญญรินทร์ กิตติสมพรวุฒิ รองประธานกรรมการ” จัดงานฉลองให้กับผู้นำระดับเอมเมอรัลที่มีรายได้ 200,000 บาทขึ้นไป ภายใต้ธีม One Night Only AMWISH The Movie ซึ่งมีนักธุรกิจและผู้นำมาร่วมงานมากกว่า 100 ชีวิต ซึ่งเป็นการตอกย้ำความร้อนแรงของธุรกิจแอมวิช หลังจากภาครัฐปลดล็อกดาวน์จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิค-19

      

   

 

 

นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจากพระเอก-นางเอกคู่ขวัญตลอดกาลอย่าง “คุณกบ-สุวนันท์ คงยิ่ง และคุณบรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์โซจังน้ำมันสนเข็มแดงลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากประเทศเกาหลี มาสร้างความมั่นใจกับนักธุรกิจ พร้อมเต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ตของ “หนุ่มกะลา” ที่มาสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคน

 

    

          คุณวิศว์ธิชัย กล่าวอีกว่า หลังจากนี้บริษัทเตรียมสร้างความตื่นเต้นและกระตุ้นยอดขายให้กับนักธุรกิจด้วยการจัดแคมเปญ Big project และโมเดล MDX ซึ่งจะเป็นโมเดลที่จะมาเขย่าวงการธุรกิจเครือข่ายเมืองไทยในปีนี้อย่างแน่นอน

แอมวิช’ ปลุกตลาด MLM เปิดตัว Big project โมเดล MDX
‘แอมวิช’ เครือข่ายพันธุ์ไทย หัวใจอินเตอร์ จัดงานฉลองผู้นำระดับเอมเมอรัลที่มีรายได้ 2 แสนบาทขึ้นไป โดยมีนักธุรกิจแห่ร่วมงานในธีม One Night Only AMWISH The Movie กว่า 100 ชีวิต ล่าสุด “คุณวิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ” บอสใหญ่ เปิดตัว Big project กับโมเดล MDX มั่นใจสั่นสะเทือนวงการขายตรงไทยแน่นอน

 

 

   

     

 

 

#amwishUnitech #onenightonly #amwishthemovie #แอมวิช #ปาร์ตี้ #royalcliffhotelgroup #รอยัลคลิฟ #กบสุวนันท์ #บรู๊คดนุพร #หนุ่มกะลา #วงกะลา

Amwish live chat
Uploading...