โปรโมชั่น

Promotions

โซจัง น้ำมันสนเข็มแดง / สินค้าใหม่จากเกาหลี

4,577 view(s)
10/01/2022
ราคา 2,650 บ.
จากเดิม 2,650 บ.
น้ำมันสนเข็มแดง โซจัง Sojung น้ำมันสนเข็มแดง Sojung สกัดจากใบของต้น Red pine บริสุทธิ์ 100% ซึ่งนำมาจากทางตอนเหนือบนยอดเขาสูง ของประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากเป็นเขตที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี อากาศบริสุทธิ์สดชื่นห่างไกลจากมลภาวะ จึงทำให้สมุนไพรสกัด มีประโยชย์มากมาย วิธีการสกัด น้ำมันสนเข็มแดง ใช้วิธีการสตรีม (การนึ่งให้ได้ไอระเหย) แล้วจึงนำมาบรรจุในแคปซูล ซึ่งในปัจจุบันนี้มีเพียงแค่เกาหลีใต้เท่านั้นที่สามารถรวบรวมไอระเหย ใว้ในแคปซูลได้โดยไม่ระเหยออกไปหมด วิธีรับประทาน น้ำมันสนเข็มแดง Sojung 1. รับประทานขณะท้องว่าง วันละ 2 เม็ด เช้าขณะท้องว่าง 1 เม็ด ก่อนนอนขณะท้องว่าง 1 เม็ด และดื่มน้ำตามมาก ๆ 2. ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคกระเพาะให้รับประทานหลังทานอาหาร * ปัจจุบันนี้ ทางการแพทย์เกาหลีใต้ ได้เริ่มนำเอาสมุนไพรมาใช้แทนยาที่ผลิตมาจาก สารสังเคราะห์ เพราะความไม่ปลอดภัย การตกค้างของสารพิษ* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
รายละเอียด

น้ำมันสนเข็มแดง โซจัง Sojung
น้ำมันสนเข็มแดง Sojung สกัดจากใบของต้น Red pine บริสุทธิ์ 100% ซึ่งนำมาจากทางตอนเหนือบนยอดเขาสูง ของประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากเป็นเขตที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี อากาศบริสุทธิ์สดชื่นห่างไกลจากมลภาวะ จึงทำให้สมุนไพรสกัด มีประโยชย์มากมาย

    

วิธีรับประทาน น้ำมันสนเข็มแดง
Sojung

1. รับประทานขณะท้องว่าง วันละ 2 เม็ด เช้าขณะท้องว่าง 1 เม็ด ก่อนนอนขณะท้องว่าง 1 เม็ด และดื่มน้ำตามมาก ๆ

2. ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคกระเพาะให้รับประทานหลังทานอาหาร

 

* ปัจจุบันนี้ ทางการแพทย์เกาหลีใต้ ได้เริ่มนำเอาสมุนไพรมาใช้แทนยาที่ผลิตมาจาก สารสังเคราะห์ เพราะความไม่ปลอดภัย การตกค้างของสารพิษ*

ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

Amwish live chat
Uploading...