โปรโมชั่น

Promotions

NEXDAY เน็กเดย์ Dtox ลด นน.

1,419 view(s)
10/01/2022
ราคา 1,450 บ.
จากเดิม 1,450 บ.
Nexday ดีท็อกซ์ที่ตอบโจทย์หนุมสาวยุคนี้ได้ดีที่สุด จุดเด่น Nexday มีดังนี้ : มีส่วนผสมใหม่!จาก -สารสกัดจากกาแฟพันธุ์ Geisha Broceado -สารสกัดจาก Grean Tea Extract -สารสกัดจาก Lemon Balm และอื่นๆอีกมายมายผสมผสานคุณค่าของ Prebiotic อาหารของจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ของเราและไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร - กระตุ้นการขับถ่าย ทำให้ระบบขับถ่ายดีจากภายใน - กินแล้วพุงยุบ นน.ลด - อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายได้พักผ่อน - กระตุ้นตับให้ขับสารพิษและของเสียออกจากร่างกาย - กระตุ้นให้ร่างกายขจัดสารพิษออกทางอุจจาระ ปัสสาวะ และเหงื่อ - ช่วยส่งเสริมระบบการไหลเวียนของเลือด - ช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดีขึ้น โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคภูมิคุ้มกันต้านตนเอง โรคภูมิแพ้ โรคอ่อนเพลียเรื้อรัง รวมทั้งผู้ที่มีอาการท้องอืดและมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร เหมาะกับ : คนที่มีปัญหาในระบบขับถ่าย ผิวพรรณไม่สดใส มีอาการแพ้เป็นประจำโดยไม่ทราบสาเหตุ ป่วยบ่อย และอยากเตรียมความพร้อมจากภายใน คนมีปัญหาเรื่องขับถ่ายยากและท้องผูกบ่อย ๆ คนที่ต้องการลดน้ำหนักก็ทานได้เช่นกัน
รายละเอียด

NEXDAY เหมาะกับคนที่กังวลเรื่องการขับถ่าย ท้องผูกอยู่เป็นประจำ และมีส่วนประกอบของเส้นใยอาหารและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกของเสียและสารพิษที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยแก้ปัญหาท้องผูก ท้องอืด ท้องเฟ้อ รวมทั้งปรับสมดุลการขับถ่ายให้ดีขึ้น แถมมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

จุดเด่น Nexday มีดังนี้ :
    มีส่วนผสมใหม่!จาก
   -สารสกัดจากกาแฟพันธุ์ Geisha Broceado  
   -สารสกัดจาก Grean Tea Extract
   -สารสกัดจาก Lemon Balm
และอื่นๆอีกมายมายผสมผสานคุณค่าของ Prebiotic อาหารของจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ของเราและไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร
  - กระตุ้นการขับถ่าย ทำให้ระบบขับถ่ายดีจากภายใน
  - กินแล้วพุงยุบ นน.ลด
  - อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายได้พักผ่อน
  - กระตุ้นตับให้ขับสารพิษและของเสียออกจากร่างกาย
  - กระตุ้นให้ร่างกายขจัดสารพิษออกทางอุจจาระ ปัสสาวะ และเหงื่อ
  - ช่วยส่งเสริมระบบการไหลเวียนของเลือด
  - ช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดีขึ้น โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคภูมิคุ้มกันต้านตนเอง โรคภูมิแพ้ โรคอ่อนเพลียเรื้อรัง รวมทั้งผู้ที่มีอาการท้องอืดและมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร

เหมาะกับ : คนที่มีปัญหาในระบบขับถ่าย ผิวพรรณไม่สดใส มีอาการแพ้เป็นประจำโดยไม่ทราบสาเหตุ ป่วยบ่อย และอยากเตรียมความพร้อมจากภายใน คนมีปัญหาเรื่องขับถ่ายยากและท้องผูกบ่อย ๆ คนที่ต้องการลดน้ำหนักก็ทานได้เช่นกัน

Amwish live chat
Uploading...